วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มบังเอิญพบกล้องจมน้ำมา 2 ปี เผยช่วงชีวิตสุดท้ายของชายคนหนึ่ง

สำนักข่าวต่างชาติแถลงการณ์ว่า นักประดาน้ำยูทูบเบอร์มีชื่อเสียงได้ออกตรวจสอบโลกใต้น้ำและก็ได้บังเอิญศึกษาค้นพบกล้องถ่ายรูปโกโปรจมอยู่พื้นข้างล่าง เมื่อเขาเก็บกู้ขึ้นมาและพบว่าเมมเมารีการ์ดยังคงใช้งานได้ พร้อมทั้งปรากฏภาพขณะในที่สุดของชายคนหนึ่ง ก่อนเขาจะจมน้ำเสียชีวิตที่น้ำตกที่นี้
ริช อะโลฮา (Rich Aloha) ไอดอลนักผจญภัยรวมทั้งยูทูบเบอร์มีชื่อคนอเมริกัน ได้ลงมุดน้ำตรวจสอบน้ำตกแห่งหนึ่งเมืองเทนเนสซี ก่อนที่จะเขาจะได้ศึกษาและทำการค้นพบกล้องถ่ายภาพโกโปรตัวหนึ่งตกอยู่ เขาก็เลยได้เก็บกู้ขึ้นมารวมทั้งได้ทำตรวจทาน ก่อนที่จะพบว่าเมมโนรีการ์ดของกล้องถ่ายภาพยังคงใช้งานได้ เมื่อเขาเปิดมองก็ประสบพบเห็นภาพเด็กหนุ่มคนหนึ่ง กำลังเล่นน้ำสนุกกับเพื่อนฝูงๆที่น้ำตกที่นี้
ถัดมาเขาก็เลยได้อุตสาหะสืบหาตามหาเค้าเงื่อนของชายผู้ครอบครองกล้องถ่ายรูปโกโปรตัวดัวกล่าว ก่อนที่จะพบว่าเขาเป็น "ริชาร์ด" ชายหนุ่มจากเมืองหน้าจอร์เจีย ที่ได้เสียชีวิตลงเมื่อ 2 ปีกลาย จากเหตุจมน้ำตกที่ดังที่กล่าวมาข้างต้น แล้วก็ภาพที่ปรากฏอยู่ในกล้องถ่ายภาพนั้นนับว่าเป็นภาพระยะเวลาท้ายที่สุดของเขา ก่อนเสียชีวิตลงทันทีทันใดด้วยเหตุว่าอุบัติเหตุนึกไม่ถึง



Joker-Slot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น